Hết sạch mụn cám vĩnh viễn trên trán với công nghệ Elight Carbon

21:02
Mụn cám, mụn đầu đen... là bệnh lý viêm da mụn khó trị nhất trong tất cả loại mụn, là biểu hiện gây tổn thương nghiêm trọng trên da thường gây sưng tấy, đau rát nhiễm trùng nếu không có phương pháp làm hết sạch mụn cám thì sẽ gây nên các vết sẹo lồi, lõm... nguy hại cho làn da.


Hiểu được tâm lý khách hàng Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond đưa ứng dụng Công nghệ Elight Carbon điều trị mụn cám hiệu quả và khắc phục làn da trở nên sáng mịn và giảm thâm.

Cơ chế điều trị mụn cám bằng Công nghệ Elight Carbon

  • Elight Carbon là sự kết hợp công nghệ laser hiện đại, Carbon và các ánh sáng thông minh giúp tiêu diệt tận gốc các loại mụn cám, mụn bọc, mưng mủ và đặc biệt điều trị hiệu quả các loại bệnh lý viêm da mụn nặng nhất, các sóng ánh sáng tác động sâu và bên trong da làm tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách nhanh chóng.
  • Các năng lượng quang học IPL kết hợp sóng cáo tần RF tích hợp trong công nghệ Elight xuyên sâu vào các nan lông xóa sạch các cặn bã và vi khuẩn trú ngụ khắc phục tình trạng viêm nhiễm loại bỏ các tổn thương sắc tố nhân mụn gốc trên mặt
  • Trị mụn cám bằng công nghệ Elight- Carbon tái tạo collagen mới nuôi dưỡng các tế bào da khắc phục được những sẹo lồi, sẹo lõm, làm hết sẹo thâm mụn, viêm nhiễm khiến làn da trở nên mịn màng và tái tạo da, giúp da hấp thụ dưỡng chất làm lành thương tổn nhanh và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

An toàn tuyệt đối- không để lại sẹo thâm


Do tác động bằng ánh sáng sinh học thông minh chỉ tác động đến vùng cần điều trị khác không gây xâm lấn và cơ chế tự khắc phục điều trị sẹo thâm hiệu quả. Đồng thời, hoạt chất carbon cung cấp dưỡng chất thân thiện với làn da ưu điểm vượt trội giúp công nghệ Elight là trợ thủ đắc lực cho phái đẹp.
Xem thêm: Cách làm da toàn thân trắng mịn tự nhiên bằng Dược Liệu quý

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond


  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45

Website: thammydiamond.com

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.